Chính sách đổi trả

    Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, Home Connect hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại do công ty sản xuất nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất).


    Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
    - Trong vòng 3 ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng


    2. Điều kiện đổi/trả hàng miễn phí:
    - Sản phẩm phải còn nguyên tem mác của Home Connect hoặc của nhà sản xuất.
    - Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. 
    + Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian phòng.
    + Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả. 
    + Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt, không đủ số lượng, đủ bộ.
    + Sản phẩm bị lỗi, bị sứt hoặc bị vỡ khi giao hàng.
    - Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
    - Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

    3.  Trường hợp không được chấp nhận đổi/trả hàng:
    - Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
    - Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
    - Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
    - Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, …
    - Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao mà không có khiếu nại.
    - Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…)

    Lưu ý: 
    Đối với trường hợp đổi trả sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại theo ý muốn của quý khách thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ, vận chuyển phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng, model chi tiết tại từng thời điểm.

    4. Thủ tục thực hiện đổi trả
    - Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Home Connect qua số hotline 0903 38 9988 để đội ngũ chăm sóc khách hàng ghi nhận và đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng. Sau khi có phiếu xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo quy định của công ty và nhà sản xuất. 
    - Trong trường hợp lỗi sản phẩm được xác định nguyên nhân do nhà sản xuất, bên phía công ty không có sản phẩm thay thế và khách hàng không thể đợi để công ty hoàn thiện sản phẩm khác tương tự, khách hàng sẽ được nhận lại số tiền đã thanh toán để mua sản phẩm đó.
     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0